Monday, September 21, 2009

RealPlayer SP 1.0 Build 12.0.0.297 (23/08/09)

Click the image to open in full size.

RealPlayer SP 1.0 Build 12.0.0.297

RealPlayer là sản phẩm đầu tiên tích hợp công nghệ Harmony trong cuộc cách mạng của Real. RealPlayer cho phép khách hàng có thể mua và tải nhạc từ hơn 100 thiết bị di động, trong đó có cả iPod của Apple. RealPlayer chỉ là thiết bị nghe nhạc số bạn cần để tìm và tải những bài nhạc mới, chơi nhạc và quản lý các file audio và video, và nó sẽ tham gia giải trí cùng bạn. RealPlayer cung cấp một giao diện đẹp bố trí hợp lý giúp cho bạn có thể giữ lại thư viện nhạc. Giữ lại tất cả các clip, file nhạc số một cách ngăn nắp tại một nơi. Save các bài hát của đĩa CD chỉ với một cú click; dừng và tua lại luồng; truyền tải nhạc từ CD và các thiết bị di động một cách dễ dàng; và thưởng thức trọn vẹn, làm nhẵn video phát lại, hộ trợ âm thành surround.

Helix Powered RealPlayer là một trình chơi nhạc kỹ thuật số tất cả trong một cho phép bạn tìm kiếm bất kỳ thứ gì và chạy ở bất cứ nơi đâu. Sự phổ biến của trình chơi nhạc này giúp nâng cao chất lượng của video và khả năng truy cấp tới 3200 trạm phát sóng radio. RealPlayer chỉ thêm vào một tùy chọn trong khi cài đặt là cài thêm toolbar của Real cho Internet Explorer. Cùng với RealPlayer bạn nhận được những cải tiến về hình ảnh và dịch vụ truyền thông, thêm vào đó là một bộ chỉnh radio và một nghệ sĩ và hướng dẫn sử dụng. Đồng thời, dịch vụ mới Take 5 cung cấp cho bạn những thông tin thể thao cập nhật hàng ngày. Chế độ tìm kiếm video theo ngữ cảnh giúp bạn có thể tìm kiếm các cuộc phỏng vấn của các nghệ sĩ bạn yêu thích. RealPlayer music store giúp bạn có thể mua các file nhạc. Cuối cùng bạn có thể sử dụng phần mềm để chuyển file tới đĩa CD và các thiết bị cầm tay.

Đặc tính của RealPlayer :
• Chất lượng âm thanh và video luôn tốt nhất
• Chơi đĩa CD, VCd và tất cả các loại tập tin.
• Tích hợp Music Store
• Công nghệ Harmony™ – tải nhạc từ hơn 100 thiết bị cầm tay.
• Tải bài hát bạn chon chỉ với 49¢ trong RealPlayer
• Radio Online: Hơn 3200 trạm trên toàn thế giới và 60 trạm quảng cáo miễn phí cho phép nghe mãi mãi.
• Điều khiển mở rộng: Tối ưu âm thanh cùng với 10-Band Graphic Equalizer và nhận được những hình ảnh có chất lượng cao nhất cùng với điều khiển video nâng cấp.
• Cải tiến việc ghi đĩa CD: Rip, mix và ghi CDs như chuyên nghiệp – rất nhanh! Mã hóa MP3s lên đến 320kbps.
• Chơi nhạc bất cứ đâu: RealOne Player chơi tất cả các file âm thanh đã định dang thêm vào đó là Quicktime MPEG-4, Windows Media, DVDs, và nhiều hơn thế nữa…
• Dễ dàng, vui thích, giao diện trực: Duyện web, sắp xếp các file nhạc và hình, tạo list và nhiều hơn thế…!
Real Networks RealPlayer 11 - phiên bản tiếp theo của phần mềm nghe nhạc. Jukebox lần đầu tiên quan tâm tới việc chụp hình video dựa trên web thay vì cung cấp công cụ để play lại nó. Một mở rộng duy nhất của plugin chơi nhạc trên web cho phép tự động phát hiện nhiều video được ghi lại từ web và ghi lại nhiều clip tại cùng một thời điểm; điều này giúp cho các sự kiện hiện thời không khác gì với các show được ghi lại, Real nói. Phần mềm thông minh là đủ để bảo vệ các bản sao và từ chối tải về khi DRM xuất hiện. Bất kỳ video nào cũng có thể liên kết tới bạn bè thông qua thuộc tính chia sẽ để giải quyết vấn đề tạo lại link.

Equally new in version 11 Thuộc tính ghi lại Video CD. Bất kỳ đoạn video nào được ghi lại sẽ được thừa nhận bởi Real và có thể burn dưới dạng VCD chuẩn. Các phiên bản trả tiền sẽ ghi trực tiếp vào DVD.

Hiệu suất tổng thể đã được tăng, Real khẳng định, trong quy định về thời gian tải cũng như cải tiến giao diện. Hỗ trợ cho nhiều chương trình chơi nhạc như QuickTime và Window Media hơn các phiên bản cũ

(dịch bởi luongtruongvu)

Homepage - Trang Chủ

Size: 16.39 MB

Download RealPlayer SP 1.0 Build 12.0.0.297 Offline Installer
Mirror [MF]

Download RealPlayer SP 1.0 Build 12.0.0.297 Online Installer

Download RealPlayer 11.1.3 Build 6.0.14.955 Gold

Activator 1.4 - Thuốc
Mirror Link (MF)

Download RealPlayer 11.1.3 Build 6.0.14.955 Full

No comments:

Post a Comment