Monday, September 21, 2009

Comodo Internet Security 3.12.111745.560 (18/09/2009)

Comodo Internet Security 3.12.111745.560 (18/09/2009)

Click the image to open in full size.

Comodo Internet Security 3.12.111745.560
Kết hợp COMODO Antivirus, COMODO FirewallCOMODO Defense+
trong một chương trình đồng nhất


Tính năng chung:

Phần mềm COMODO Internet Security được thiết kế kết hợp giữa COMODO Antivirus, COMODO Firewall và COMODO Defense+ thành một chương trình đồng nhất. Chúng tôi đã sửa rất nhiều các lỗi của COMODO Firewall trong phiên bản này. COMODO Firewall hay COMODO Antivirus có thể được cài đặt thành 2 chương trình riêng biệt nhưng cùng trình cài đặt.

Internet Security kết hợp sức mạnh của tường lửa và phần mềm diệt virus đã được giải thưởng của COMODO để bảo vệ máy tính của bạn khỏi phần mềm độc hại và Hackers. Trên tất cả là miễn phí FREE! Comodo Internet Security giúp bạn phát hiện và gỡ bỏ viruses, Trojans, cùng các phần mềm độc hại khác và hackers, giữ chúng không xâm nhập vào máy bạn được. Phần mềm dễ sử dụng này sẽ không hề làm chậm máy tính của bạn. Tất cả là miễn phí! Không cần thẻ ghi nợ (CC) để download.
  • Giải thưởng Tường lửa bảo vệ
  • Phần mềm AntiVirus
  • Tiên phong trong lĩnh vực an ninh

Được phát triển bởi nhà cung cấp phần mềm bảo mật hàng đầu thế giới, Comodo AntiVirus được tích hợp nhiều công nghệ (bao gồm quét yêu cầu hay quét truy cập,quét email, quản lý các tiến trình khóa sâu máy tính) để ngay lập tức xóa sạch hay cách ly các files nguy hiểm ở ổ cứng của bạn, ổ chia sẻ, emails, downloads và system memory.

Comodo Firewall Pro bảo vệ toàn diện khỏi những đe dọa từ bên trong lẫn bên ngoài bằng cách kết hợp các bộ lọc tường lửa firewall và ngăn chặn các sự xâm nhập hệ thống của bạn. Giao diện mới dễ sử dụng truy cập mọi setting dễ dàng .

Xây dựng bảo mật từ nền , tường lửa này được giải thưởng về ngăn chặn các cuộc tấn công từ bên ngoài vào hệ thống . Phiên bản 3.0 có thêm tính năng Defense+ bảo vệ các file hệ thống quan trọng và ngăn chặc các phần mềm độc hại trước khi chúng được cài đặt vào hệ thống . Thực tế , Defense+ có thể ngăn chặn được phần mềm độc hại rất tốt , bạn không cần sử dụng phần mềm diệt virus lại nữa !

Điểm mới là giao diện đồ họa thân thiện , khả năng tùy chọn cấu hình khá cao , dễ hiểu và các cảnh báo giàu thông tin , phát hiện các khu vực tin cậy và nhiều hơn nữa . Phần mềm còn cung cấp các lớp bảo vệ "out of box" , khiến những người dùng không có kinh nghiệm không gặp nhiều khó khăn với cấu hình sau khi cài đặt!

Yêu cầu hệ thống:
  • XP (SP2) / Vista 32bit & 64bit
  • 64 MB RAM cho phép
  • 70 MB dung lượng ổ cứng trống
  • Internet Explorer phiên bản 5.1 hay cao hơn

(Dịch bởi rabbit90 - softvnn)
Whats New in CIS 3.12.111745.560 ?
========================
FIXED! Removed some of the reasons that make AV to report false positives
FIXED! Addressed some bugs that cause intermittent crashes of the GUI and the helper service
FIXED! CIS causes high DPC latency after prolonged time of heavy network traffic


Homepage - Trang chủ
Comodo Internet Security 3.12.111745.560 32-bit
Comodo Internet Security 3.12.111745.560 64-bit

No comments:

Post a Comment