Monday, September 21, 2009

Online Armor Personal Firewall Free/Professional v.3.5.0.49 (14/09/2009)

Online Armor Personal Firewall Free/Professional v.3.5.0.49 (14/09/2009)
Click the image to open in full size.
Online Armor Personal Firewall Professional
Bảo vệ an ninh trực tuyến cho bạn


Bạn thường thực hiện giao diện ngân hàng trực tuyến? Bạn thường mua sắm trực tuyến? Bạn thường nhận và gửi email? Hay bạn đơn thuần chỉ duyệt internet? Online Armor’s Personal Firewall sẽ bảo vệ bạn khỏi những mối đe dọa nghiêm trọng mà phần mềm chống virus hiện thời của bạn không chặn được, giúp bạn an tâm với những hoạt động trực tuyến của mình.

Các tính năng chính:
  • Chặn đứng hacker
  • Chặn đứng các phần mềm hiểm độc
  • Bảo vệ bạn trong các hoạt động ngân hàng và chuyển khoản trực tuyến
  • Bảo vệ danh tính của bạn

Thử nghiệm sảm sản phẩm an ninh Matousec ProActive:

Tìm hiểu thêm!

Click the image to open in full size.


Tổng quan:

Dễ sử dụng: Bạn không cần phải có trình độ kĩ thuật mới có thể sử dụng Online Armor. Tiến trình cài đặt rất rõ ràng, bước cấu hình ngắn gọn và là một phần của tiến trình thiết lập khởi đầu.

Ít pop-up: Online Armor không làm bạn khó chịu với quá nhiều thông báo, và khi cần thiết chương trình sẽ cung cấp những tùy chọn rõ ràng về cách thức xử lý.

Không làm chậm máy: Online Armor không tiêu tốn nhiều tài nguyên hay làm chậm máy của bạn.

Tường lửa cá nhân: Online Armor đi kèm với một tường lửa cá nhân, cung cấp cho bạn chức năng bảo vệ hoàn hảo khỏi những mối đe dọa bên trong cũng như kiểm soát chặt chẽ luồng dữ liệu rời khỏi máy tính lên internet.

Bảo vệ các hoạt động giao dịch trực tuyến: Bạn không còn phải lo lắng khi thực hiện các giao dịch trực tuyến nữa. Online Armor cung cấp chế độ Banking cho phép bạn khóa phiên giao dịch của mình an toàn.

Bảo vệ chống trộm danh tính: Mối đe dọa đáng sợ nhất trên internte chính là trộm cắp danh tính. Online Armor bảo vệ bạn khỏi những kĩ thuật lừa đảo và ghi nhận bàn phím thường sử dụng bởi bọn tội phạm.

Duyệt web an toàn: Tính năng này cho phép bạn khóa phiên duyệt web trực tuyến của mình và bảo vệ chính mình khỏi những trang web hiểm độc khỏi cài đặt những phần mềm xâu lên máy tính của mình.

Ngăn chặn Spyware: Trình chặn ứng dụng cho phép bạn kiểm soát những ứng dụng nào được phép chạy trên máy. Các ứng dụng an toàn đã biết sẽ không gây phiền nhiều cho bạn với các popup, còn những chương trình nguy hiểm sẽ đưa ra cảnh báo đỏ để bạn kịp thời ngăn không cho chúng chạy.

Loại bỏ Spyware: Nếu spyware xâm nhập vào máy tính của bạn - có thể là do bạn vô tình cho phép - Online Armor sẽ cho phép bạn loại bỏ chúng đi ngay. Những thành phần mở rộng không mong muốn của Internet Explorer có thể được loại bỏ với một nhấn chuột. Các chương trình không mong muốn cũng có thể được chặn với trình chặn ứng dụng, hoặc loại bỏ hoàn toàn nếu cần.

Trình kiểm tra DNS: Tính năng này chặn các chương trình khỏi thay đổi các thiết lập Windows và tái liên kết bạn đến những trang web giả mạo.

Trình kiểm tra Host: Tương tự như tính năng kiểm tra DNS, Online Armor cũng kiểm tra tập tin HOSTS và cảnh báo cho bạn về những thay đổi nếu có. Tập tin HOSTS cũng có thể được sử dụng để khiến cho trình duyệt web của bạn ghé đến các trang khác trang bạn định ghé.

Quản lý các chương trình tự động chạy: Tính năng này cho cho phpe1 bạn kiểm soát những chương trình khởi động tự động với máy tính. Tính năng này có thể giúp bạn loại bỏ một số spyware cũng như tối ưu hoạt động máy tính.

Bảo vệ khỏi những thay đổi không mong muốn: Các chương trình hiểm độc ngày càng ranh ma hơn và luôn tìm cách tấn công các chương trình khác (bao gồm cả các chương trình bảo vệ an ninh) để thực hiện những âm mưu xấu xa. Online Armor có chức năng phòng vệ tiến trình cho phép bảo vệ không chỉ chính chương trình khỏi bị thay đổi, mà còn bảo vệ các chương trình khác khỏi những đoạn mã hiểm độc.

Phát hiện Keylogger: Online Armor bảo vệ mật khẩu cùng các thông tin cá nhân của bạn khỏi bị trộm bằng cách chặn các phần mềm keylogger trước khi chúng kịp kích hoạt. Online Armors cung cấp cơ chế phát hiện hành vi, đảm bảo phát hiện và ngăn chặn cả những keylogger nguy hiểm nhất.

Bộ lục thư: "Phishing" là tên một hành vi lừa đảo sử dụng email và các trang web giả mạo để lừa người dùng tiết lộ các thông tin cá nhân. Online Armor kiểm tra các email đến để tìm kiếm những mối đe dọa này và, tùy vào mức độ chắc chắn, chương trình sẽ cảnh báo bạn hay loại bỏ email này. Bộ lọc thư hoạt động với bất kì trình email nào hỗ trợ POP3/IMAP, bao gồm Outlook, Outlook Express, Thunderbird, The Bat, Incredemail, Eudora cùng nhiều trình khác.

Bộ lọc Web: Nhiều trang web sử dụng các mánh khóe để lừa người dùng cài đặt các phần mềm nguy hiểm lên máy tính. Các phần mềm này có thể hiển thị các popup khó chịu đến đánh cắp thông tin hay lừa đảo bạn.

Bảng so sánh Online Amor:

Click the image to open in full size.


Yêu cầu hệ thống:

Online Armor hiện tại hỗ trợ Windows XP/Vista. Chương trình không hỗ trợ Windows Vista 64. Tuy nhiên, bạn có thể xem thông tin tương thích để xem những xung đột với các phần mềm khác trong máy.
  • Hệ điều hành: Windows XP & Windows Vista
  • RAM: 512 MB
  • Dung lượng đĩa: 20 MB
  • Kết nối Internet
  • Dung lượng tải về: 11 MB

Ghi chú: Sản phẩm hiện thời không hỗ trợ các hệ điều hành:
  • Windows XP 64, Windows Vista 64, Windows 98/Me

(Dịch bởi psp_lonefox - softvnn.com)

Trang chủ

Download - Tải về bản Free Edition - Link 01 [8.01MB]
Download - Tải về bản Free Edition - Link 02 [8.01MB]

Download - Tải về bản Pro Edition [9.04MB]
Code:
Use this trial key if prompted: 7acf721603f7fbe61536ab77c04fe556
Thuốc - BOX-Trial.Reset-v1.0A [Direct-Link]

Thuốc - BOX-Trial.Reset-v1.0A [Mirror-Link]

No comments:

Post a Comment